Dịch vụ chăm sóc thú cưng toàn diện - Thú Y Sơn Ca

Tư vấn online MIỄN PHÍ về sức khỏe chó mèo 24/24 với kinh nghiệm lâu năm từ bác sĩ Trân - với gần 30 năm trong ngành khám, chữa bệnh cho thú cưng cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ sinh viên xuất sắc có tâm huyết lớn với nghề

• 10 sự thật thú vị về răng mèo

19-02-2019 // 6 lượt xem

Bạn đã bao giờ tự hỏi mèo có bao nhiêu răng? Mèo có răng sữa không? Điều gì xảy ra nếu mèo mất một số răng vì một lý do nào đó? Cùng Phòng khám thú y Sơn Ca tìm hiểu 10 sự thật thú vị liên quan đến răng mèo nhé!

• Viêm miệng ở mèo

15-02-2019 // 7 lượt xem

Viêm miệng ở mèo là tình trạng viêm nghiêm trọng và gây đau ở vùng miệng và nướu của mèo. Trong hầu hết các trường hợp, tình trạng viêm sẽ gây ra loét trong miệng; những vết loét này có thể xuất hiện ở vùng môi, lưỡi, nướu và vòm họng. Tất cả các giống mèo ở mọi lứa tuổi đều có thể bị ảnh hưởng bởi tình trạng viêm miệng.

Chi tiết →

• Triệu chứng cảnh báo ngộ độc ở chó

31-01-2019 // 26 lượt xem

Mặc dù các trường hợp ngộ độc là tương đối hiếm, nhưng chó lại rất dễ tiếp xúc với các chất độc khác nhau mỗi ngày. Nhận thức được các triệu chứng ngộ độc ở chó có thể giúp bạn xử lý tốt nhất cho các tình huống xấu. Cùng Phòng khám thú y Sơn Ca tìm hiểu nhé!

• Táo bón ở chó

24-01-2019 // 28 lượt xem

Giống như ở người, táo bón là một vấn đề phổ biến ở chó. Trong hầu hết các trường hợp, tình trạng có thể được kiểm soát dễ dàng. Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị táo bón như thế nào, hãy cùng phòng khám thú y Sơn Ca tìm hiểu nhé!

• Chăm sóc mèo con: Những mẹo cần biết

17-01-2019 // 43 lượt xem

Việc nuôi mèo con cũng giống với việc nuôi dạy trẻ em. Nếu bạn có sự chăm sóc và đào tạo phù hợp từ nhỏ sẽ làm giúp mèo có nhiều khả năng khỏe mạnh và “ngoan” khi chúng trưởng thành.

Chi tiết →

• Ngứa da ở chó và cách giải quyết

21-12-2018 // 62 lượt xem

Thông thường, chó có thể bị ngứa vì một số lý do. Tuy nhiên, khi chó ngứa ngáy và gãi nhiều, gây ra đau đớn và tổn thương trên da thì đây là vấn đề cần quan tâm. Các vết thương sau đó có thể bị nhiễm trùng, dẫn đến các biến chứng nặng hơn. Do đó, ngứa ở mức độ nặng và kéo dài cần phải được điều trị.

Chi tiết →

• Tình trạng chảy nước mũi (sổ mũi) ở chó biểu hiện điều gì?

12-12-2018 // 51 lượt xem

Chó khỏe mạnh thỉnh thoảng vẫn có thể bị sổ mũi nhẹ (thường kèm theo hắt hơi). Điều đó không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, chảy nước mũi kéo dài kèm theo các dấu hiệu bất thường như dịch tiết ra đặc hơn, màu không rõ ràng và chứa máu hoặc mủ…, thì đây có thể là biểu hiện cho những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Cùng Phòng khám thú y Sơn Ca tìm hiểu kỹ hơn nhé!